Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika

Máy xay sinh tố oshika / may xay sinh to oshika / máy xay công suất lớn / máy xay cho nhà hàng quán bar, cafe / máy xay công nghiệp loại tốt / máy xay sinh tố công nghiệp/ máy xay sữa đậu nành/ GI&A


CÔNG TY TNHH TM QUỐC TẾ HƯNG THÀNH TỰ HÀO PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM MÁY XAY OSHIKA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Máy xay sinh tố công suất lớn Oshika là gì?

Máy xay sinh tố công suất lớn Oshika  dòng máy xay đa năng ưu điểm của nó là dung tích lớn, công suất lớn nên được sử dụng với nhiều mục đích như xay sinh tố, xay đậu nành, bào đá rất phù hợp với các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán bar, cafe, hay các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành. Sản phẩm máy xay công suất lớn Oshika có xuất xứ Nhật Bản là sản phẩm được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam được các chuyên gia pha chế khuyên dùng bởi một số lý do như: Giá bán, cối nhựa PC, công suất và có đại lý ủy quyền bảo hành tại thị trường Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu xay đa năng công suất lớn cho các quán bar, nhà hàng, trung tâm giải khát, cơ sở xay nấu đậu  nành, làm đá tuyết… Công ty TNHH TM Quốc Tế Hưng Thành đã nhập khẩu dòng Máy xay công suất lớn với động cơ cao cấp Nhật Bản.

Máy xay sinh tố công suất lớn OSHIKA.

Điểm cộng của máy xay sinh tố công suất lớn Oshika là gì?

 -  Máy xay sinh tố oshika  loại 8 lưỡi dao có thể dùng để xay các loại thực phẩm khác như cua, thịt, sinh tố và các thực phẩm khô....được sử dụng rộng  rãi ở các gia đình, nhà hàng, quán bar và các cửa hàng kinh doanh đậu nành nguyên xác.

-  Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cacbon rất cứng và sắc bén, cùng với công suất motor cực lớn 2000W giúp xay nhuyễn đậu nành, không hề tạo cợn khi uống giữ được độ béo và hương vị tự nhiên giúp đậu nành ngon hơn.

 - Các nút Bật / Tắt nguồn được thiết kế đơn giản dễ dùng sẽ điều chỉnh máy nhanh hơn hoặc chậm hơn nhờ volume  vặn gắn với thân máy nổi ở ngoài.

-  Máy xay mở quán công suất lớn Oshika có cơ chế lọc tiếng ồn hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng. Chức năng này chỉ có ở những dòng máy xay công suất lớn đời cao.

-  Chế độ automatic tự động ngắt khi gặp sự cố quá nhiệt quá dòng, automatic điều chỉnh dòng điện phù hợp đảm bảo không có tình trạng chập cháy nhằm đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Máy xay sinh tố công nghiệp là dòng máy xay đậu nành chuyên nghiệp, thích hợp sử dụng cho khách hàng kinh doanh sữa đậu nành lâu dài và cả cho gia đình. Đây là dòng máy xay đậu nành nguyên  xác tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Việc sử dụng Máy xay sinh tố công suất lớn có lưới lọc hiện nay đã lỗi thời và không được ưa chuộng. Có hơn 95% khách hàng phản hồi việc thưởng thức sữa đậu nành nguyên xác ngon hơn là lý do bạn nên sử dụng máy xay sinh tố đa năng công suất lớn Oshika japan.

Đặc điểm máy xay công suất lớn 08 lưỡi dao OSHIKA

-  Máy xay sinh tố oshika với công suất 2000W có thể đạt tốc độ quay 50.000 – 60.000 vòng/phút đảm bảo xay nhuyễn mọi nguyên liệu.

- Máy xay sinh tố xay được đá

- Bộ điều khiển gồm có:

+ Công tắc nguồn: khởi động máy

+ Núm chỉnh tốc độ: vòng quay 38.000 – 60.000 vòng/phút

+ Nhồi: giúp trộn nguyên liệu đều trong cối máy
-  Trục xoay chuyên dụng: Cấu tạo các rãnh nhỏ giúp khớp nối thân máy – cối máy chắc chắn.
Lưu ý: Khi dùng máy, nên để động cơ dừng hẳn mới tháo cối máy, nhờ vậy sẽ làm tăng tuổi thọ trục máy.
Được thiết kế với hệ thống làm mát máy cùng với Role chống cháy máy giúp bảo vệ máy những lúc quá tải, máy sẽ tự ngắt.Vậy nên tuổi thọ của máy sẽ được nâng cao.

Cối máy xay sinh tố oshika: 

Thân cối máy xay sinh tố Oshika: có khả năng kháng lực cao, có thể chịu lực va đập từ bên trong và kháng lực bên ngoài vào. Điều kiện thí nghiệm có thể đỡ trọng lượng người đàn ông trưởng thành và va đập từ vật cứng (xay nhuyễn chiếc điện thoại).

Thân máy xay sinh tố OSHIKA được thiết kế tiện dụng nhất cho người sử dụng.
 -  Dung tích chứa: 2,0 lít. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp thích nghi tốt với nhiệt độ lạnh và nóng.

 -  Đế khóa làm bằng inox không rỉ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho cối + lốc máy.

 -  Lưỡi dao thép Cacbon là niềm tự hào của máy xay sinh tố đa năng công suất lớn Oshika japan, cho phép máy có thể xay nát nguyên liệu trong vài giây. Bất cứ thực phẩm nào cũng sẽ được xay nhanh, nghiền nhanh với máy xay sinh tố đa năng công suất lớn Oshika Nhật Bản loại 8 lưỡi dao.

 Máy xay sinh tố oshika được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam với thời gian bảo hành 36 tháng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, và rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Máy xay sinh tố loại lớn này thích hợp cho những đối tượng nào?

Thích hợp dùng cho gia đình, nhà hàng, quán bar, và các cửa hàng kinh doanh đậu nành nguyên xác, các cửa hang kinh doanh sữa ngô…

Máy xay sinh tố oshika loại 8 lưỡi dao là dòng máy xay đa năng sử dụng cho kinh doanh mở quán sinh tố, chế biến thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, chế biến sữa đậu nành. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

Ngoài chức năng chế biến sữa đậu nành, máy còn sử dụng để xay đá, sinh tố có đá, xay các loại hạt ngũ cốc khô, chế biến thực phẩm như tôm cua, thịt, cá...
Gía bán máy xay công suất lớn Oshika, giá bán máy xay công nghiệp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị phân phối máy xay công suất lớn.

Rất mong bài viết này sẽ giúp Quý Công ty, Quý khách hàng sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh nhà hàng, quán bar.

 Chương trình đột phá doanh số tháng 6/2017 OSHIKA tưng bừng khuyễn mãi tặng 1 ấm siêu tốc tặng 2 năm bảo hành, hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày

Chương trình khuyến mãi khi mua máy xay sinh tố oshika.
Lưu ý: Khách hàng mua hàng tại các điểm bán hàng của Công ty 

Để đảm bảo Quyền lợi về Bảo hành và mua hàng Chính hãng.


HÃY LIÊN LẠC NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN  & CÁCH SỬ DỤNG

Hotline  Kinh doanh: 0989256645 or 0964321758
 kỹ thuật: 0981371707


Tin liên quan
1.      Video cận cảnh máy xay sinh tố Oshika
2.      Máy xay sinh tố oshika chính hãng mua ở đâu?
3.      Hưỡng dẫn chọn mua máy cho nhà hàng, quán bar loại tốt?
4.      Điểm cộng của máy xay sinh tố Oshika Nhật Bản



Các từ khóa liên quan#may-xay-sinh-to-gia-re-nhat-ha-noi , #may-xay-sinh-to-gia-re , #may-xay-sinh-to-cong-suat-lon , #may-xay-sua-dau-nanh , #may-xay-da-nang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy xay sinh tố công nghiệp Kyosun

Máy xay sinh tố công nghiệp phù hợp cho ngành kinh doanh